Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Công dụng của dương vật giả dán tường có hình zích zắc cao cấp




HOTLINE: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )


Dương vật giả dán tường hình cô gái (DV10) là một dạng sextoy dành cho nữ.
Sản phẩm được làm từ 100% silicon chất lượng, mềm mại, thiết kế độc đáo lai tạo giữa dương vật thân hình của một cô gái hoặc một chiếc lưỡi dài uốn éo tạo cảm giác mới lạ, là dụng cụ tuyệt vời giúp
các bạn nữ giải quyết sinh lý khi người yêu đi vắng hoặc cho những bạn nữ đang cô đơn, độc thân mà không biết chia sẽ cùng ai.
Khi sử dụng có thể gắn chặt xuống nền nhà, các bạn có thể nhịp nhàng lên xuống mà không cần người hổ trợ, không sợ dương vật giả dán tường bị dịch chuyển khi sử dụng.
Thiết kế hình zích zắc giúp kích thích vào thành âm đạo, tạo cảm giác sung sướng tột độ mà dương vật giả dán tường mang lai, sẽ làm hài long những quý cô khó tính nhất.
Ngoài ra, với những ngôi nhà có ốp gạch quanh tường có thể gắn chắc chắn, giúp ban thay đổi tư thế, giúp tạo cảm giác mới lạ như đang quan hệ với người bạn tình lực lưỡng, khỏe mạnh.
Khi sử dụng, bạn có thể thêm bao cao su để đảm bảo vệ sinh, an toàn, tránh bị viêm nhiễm âm đạo.
Đây là sản phẩm cá nhân đo đó bạn nên bảo quản sach sẽ sản phẩm trước và sau khi sử dụng. Nếu không dùng nữa, bạn nên rửa sạch sẽ cho vào bao bì cất giữ cho lần sử dụng kế tiếp.

 

Hãy nhanh tay liên hệ tới chúng tôi để quý khách có thể lựa chọn cho mình 1 sextoy như ý muốn của bạn
HỗTrợ Khách Hàng: 096.69.555.79 ( Mr.Hùng )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét